!
Hotspot Shield là phần mềm hoàn toàn miễn phí hỗ trợ vượt mọi rào cản cho phép người dùng truy cập dễ dàng vào các trang blog, mạng xã hội (Facebook, My Space, Blogspot, Opera...) cũng như hàng vạn website tin tức, giải trí... khác không dành cho người dùng tại Việt Nam
    Hotspot Shield download
gravatar

Làm sao khi tài khoản facebook bị khóa tạm thời ?


Thông thường, trường hợp dễ bắt gặp nhất là hình ảnh đăng tải không phù hợp như ảnh khỏa thân, ảnh châm biếm, miệt thị trực tiếp ai đó,... Tiếp theo là các tài khoản mạo danh người khác hoặc cố ý tạo tài khoản có tên gần giống những người nổi tiếng với mục đích "quảng cáo, quấy rối, lừa đảo, lừa tình,... và những hành vi phạm tội khác"



Một tài khoản 'phạm quy' có thể bị khóa toàn phần hoặc một phần. Khóa một phần có nghĩa là tài khoản sẽ mất một tính năng nhất định, chẳng hạn như gửi yêu cầu kết bạn hoặc tin nhắn. Tuy nhiên, mọi hành vi vi phạm đều được Facebook cảnh báo trước khi khóa tài khoản và bạn không nên cố ý 'phạm tội' thêm lần nữa.
Trong những trường hợp ảnh hưởng ở qui mô lớn ví dụ như tài khoản bị tấn công hoặc xâm nhập bởi bên thứ ba, Facebook cũng sẽ vô hiệu hóa chúng!


  • Làm sao để 'thoát án'

Nếu tài khoản bị vô hiệu hóa, điều đầu tiên cần làm là điền vào mẫu đơn sẵn có ngay khi đăng nhập tài khoản hoặc theo link này.
Làm sao khi tài khoản facebook bị khóa?


Đồng thời bạn cũng có thể gửi email đến [disabled@facebook.com] để hỏi lý do và cam kết loại bỏ bất kỳ nội dung vi phạm nào bạn đăng tải.


Đơn giản hơn bạn yêu cầu gửi mã bảo vệ để mở lại tài khoản của bạn khi tài khoản đăng kí và kích hoạt điện thoại của bạn (bằng tiếng anh :D)
Tham khảo qua trang "Help" hoặc  bạn cần đọc lại "Bản Tuyên bố về Quyền và Trách nhiệm" của Facebook, tại đây cũng có sẵn những trường hợp điển hình khi bạn không thể đăng nhập Facebook.


  • Bảo vệ tài khoản

Đôi khi bạn chẳng vi phạm gì nhưng nhiều lý do an ninh và thận trọng từ Facebook, tài khoản vẫn bị khóa. Hãy mua cho tài khoản Facebook của bạn một vé bảo hiểm trước khi có sự cố.

Ở đây chúng tôi có một thủ thuật bảo vệ tài khoản của bạn hiệu quả (nhấp vào link này và làm theo hướng dẫn). Tiện ích này được cung cấp bởi Facebook, nên bạn buộc phải thay đổi mật khẩu và đi qua một số biện pháp an ninh như xác nhận việc thay đổi mật khẩu bằng email.
Làm sao khi tài khoản facebook bị khóa?

Bạn cũng nên dùng các công cụ sao lưu tài sản Facebook. Nếu thảm họa có xảy ra, ít nhất hình ảnh và các "Note" yêu thích vẫn nằm trên máy tính nhà bạn.
[Theo :Tips facebook for you!!]





Cám ơn bạn đã ghé Facebook MSE. Bạn có ý kiến thắc mắc hay bình luận gì về bài viết này vui lòng nhấn Post a Comment phía trên. Nếu muốn nhận bài viết mới qua email hãy đăng ký địa chỉ ở khung bên trái. Để ghé thăm lại, bạn có thể nhấn vào thực đơn Favorites (Internet Explorer) hoặc Bookmark (Mozilla Firefox) lưu lên trình duyệt hay Bookmark kế dưới đây lưu lên các trang chia sẻ trực tuyến. Ngoài ra bạn có thể đọc bài viết bằng các công cụ đọc tin Feed. Tôi hy vọng bạn tìm thấy những thủ thuật thú vị từ trang này.p/s :Two the world

Tips facebook for you!!!Tips facebook for you !!!
gravatar

mọi người có thể tham khảo tại đây!!

gravatar
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
gravatar

nếu k đc thì mng thử chơi cách này coi :
nếu dùng firefox thì ấn tổ hợp 3 nút ctrl + shìlt + delete rồi nó hiện ra cái bảng bạn tích hết vào rồi xóa đi,để lại 2 cái history là ok,ấn xóa và bạn có thể vào face bình thường,nếu dùng crome hay cái gì khác cũng xóa hết dữ liệu cũ đi là vào như thường

Lưu ý :You can comment with !
- Chèn link youtube dạng :<a href='http://' rel='nofollow'>Text</a>
- Không chèn liên kết quảng cáo khi đăng nhận xét.
- Nội dung nên phù hợp với chủ đề của bài.



TOP